Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015


Lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho nước máy thành phố
may lọc nuoc ro
Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều dòng máy lọc nước cho gia đình, thế nhưng để chọn một loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng, hợp túi tiền mà đảm bảo đạt tiêu chuẩn thì không phải việc đơn giản. Đặc biệt các căn nhà chung cư thành phố có không gian nhỏ hẹp thì việc sử dụng chiếc máy lọc nước công nghệ R.O chiếm mất khoảng diện tích rất lớn trong ngôi nhà của họ, gây mất mỹ quan. Vì thế, cùng với sự phát triển tiên tiến, hiện trên thị trường trong và ngoài nước đã xuất hiện dòng máy lọc nước công nghệ nano với các ưu điểm vượt trội đã khắc phục rất nhiều tình trạng trên


Một số mẫu máy lọc nước gia đình tốt nhất đang được yêu chuộng hiện nay.




Trước khi mua máy lọc nước, hầu hết tất cả các gia đình đều phải tính toán đến chi phí mua máy, lượng điện tiêu thụ, máy có nước thải hay ko? mối lần thay lõi giá bao nhiêu?

Đối với các gia đình sử dụng nước máy thành phố, các bạn đừng ngần ngại hãy tham khảo các dòng máy nano. Chi phí mua máy hợp lý với mọi gia đình, máy không sử dụng điện và không có nước thải nên rất thân thiện với môi trường. Nước sau qua máy lọc nước Nano uống ngay, nước ngọt, mềm.Máy gọn nhẹ, lắp mọi vị trí (treo tường, dưới bồn rửa bát, lắp trong tủ Inox).

Sau khi tham khảo tất cả các loại máy, hãy liên hệ với chúng tôn để được tư vấn và lắp đặt miễn phí :
may loc nuoc


MAYLOCNUOCRO.COM.VN © 2013. ALL RIGHT RESERVED

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN TRƯỜNG

Địa chỉ: Số 35 - Ngõ 214 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (04)62 5555 59 - 62 555 552
Hotline: 091 519 52 09
Fax: (04)62 5555 52
Email: thientruong@maylocnuocro.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét