Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013



Lắp đặt:
-  Trong mỗi bộ máy lọc nước có kèm theo một bộ phụ kiện bao gồm toàn bộ linh kiện hỗ trợ lắp đặt máy lọc nước cho gia đình.
-  Bước 1: bóc tem ở các lõi lọc rồi lắp lại vào các cốc lọc. Các cốc lọc khi lắp vào máy chỉ vặn hờ không vặn chặt để tránh bị e khi xả nước.
- Bước 2: Tìm vị trí thuận tiện trong gia đình, (thông thường để máy dưới gầm tủ bếp) tháo van nước cấp, lắp khẩu nối có van chia nước, đấu lại van nước. Một nguồn nước ra vòi nước đang sử dụng, một nguồn nước lắp vào dây dẫn nước vào máy. (Lưu ý: khi lắp các đầu nối đều phải quấn băng tan để tránh bị rò gỉ nước.)
- Bước 3:Lắp vòi vào bồn inox bằng cách khoan một lỗ tròn vừa đủ để lắp vòi hoặc dùng miếng nhựa bắt vòi gắn lên tường sau đó lắp vòi nước vào.
-  Bước 4: Mở van nước: Khi mở van nước máy bắt đầu hoạt động, Chú ý xả e không khí trong cốc lọc chứa aragon hoặc gốm. Sau khi nước đã ra đầu vòi nước tinh khiết, siết lại các cốc lọc, siết vừa đủ chặt tay.

Để tránh hàng giả trước khi lắp đặt quý khach vui lòng kiểm tra lại tất cả các tem nhãn trên thân máy và trên lõi lọc để đảm bảo.
- Bước 5: xả nước khoảng 2 giờ để xả sạch những chất bảo quản cũng như các bột than, gốm, mầu Cation (Nước xả có thể mầu vàng hoặc mầu đen.) Sau khoảng 2 giờ xả nước quý vị đã có nguồn nước tinh khiết uống liền không cần đun sôi.
- Với máy lọc nước RO Doctor Houses, quý vị cũng lắp đặt theo các bước đã nêu trên. Hai vòi nước được gắn trên thùng inox dành cho hai nguồn nước là nước tinh khiết và nước thải. vô trùng đường ống và các thiết bị nước trước khi cho máy hoạt động sau đó cắm điện.
Bạn cần quan tâm đến:
Ứng dụng công nghệ trong xử lý nước
Cách chọn mua máy lọc nước chính hãng
Hướng dẫn sử dụng:
- Sau 3 – 6 tháng (Tùy theo nguồn nước đầu vào) làm vệ sinh lõi lọc 1 bằng cách dùng cle vặn cốc vặn cốc lọc chứa gốm sứ ra, dùng bùi nhùi sắt (có sẵn trong máy) để đánh sạch gốm rồi lắp vào như cũ. Lưu ý làm cẩn thận tránh rơi vỡ. Lõi lọc 1 có độ bền vĩnh cửu.
-  Sau 6 – 12 tháng làm vệ sinh lõi lọc Aragon bằng cách dung bàn chải mềm đánh sạch bề mặt lõi Aragon rồi lắp vào như cũ. Lưu ý lõi lọc Aragon luôn luôn phải để ẩm, nếu để khô dễ bị nứt. Phải thay lõi lọc Aragon sau 5 – 7 năm sử dụng. Lõi lọc Aragon có tài nguyên là 25.000 lít nước.
-  Sau 3 – 6 tháng hoặc khi thấy nước có hiện tượng bị váng, hoàn nguyên lõi lọc Cation bằng cách ngâm với nước muối bão hòa khoảng 10 giờ. Một lõi lọc Cation có thể hoàn nguyên vài lần.
-   Sau Khoảng 12 tháng, hoặc khi thấy nước hơi ngang hoặc có mùi nên thay lõi lọc  than hoạt tính.
-    Các lõi lọc tạo khoáng, và silver có tài nguyên là 10.000 lít nước tương  đương với 2  năm sử dụng.
-   Sản phẩm được bảo hành 3 năm,
-   Phần điện bảo hành 1 năm


Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM
 Website: http://panamart.vn/
Trụ sở chính tại  Hà Nội
Địa chỉ:88 ngõ 105 Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội
Điện thoại :0466759091

Chi nhánh tại  Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM
Điện thoại: 0935623866


0 nhận xét:

Đăng nhận xét